Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Tới nội thất OnPlaza mua ngay chiếc giường ghế sofa cực đẹp này!!

Để trang hoàng cho nội thất gian phòng khách thì 1 bộ ghế sofa là trang bị thiết thực nhất. Tuy nhiên bạn lại băn khoăn sở hữu gian phòng khách chật hẹp của gia đình mình? Sofa giường sẽ là một sản phẩm thấp nhất cho gian phòng sở hữu kích thước chật hẹp, nó sẽ góp phần nâng cao sự phổ biến cho kiến trúc của ngôi nhà. Sofa Hoàn Mỹ xin giới thiệu ghế sofa giường giá phải chăng SG30 cho bạn chọn lọc


Ghế sofa giường SG30 sang trọng, quý phái
Ghế sofa giường SG30 là chiếc sofa cao cấp của sofa Hoàn Mỹ. Chỉ cần nhìn hình ảnh thôi chắc hẳn người nào cũng mang thể cảm nhận được sự đẳng cấp, quý phái tiềm ẩn bên trong. Mang kiểu dáng các tuyến đường vân mạnh mẽ, ấn tượng, sofa giường SG30 còn có vẻ oai nghi, quyền lực. Chẳng những phù hợp đặt trong phòng khách mà sản phẩm còn thích hợp đặt trong văn phòng khiến việc của những đơn vị. Bạn với thể dùng sofa để tiếp khách hoặc cũng sở hữu thể khiến giường ngủ trưa.
Chất liệu đệm mút Vạn Thành với độ đàn hồi lớn sẽ xua tan đi sự mỏi mệt, căng thẳng, giúp cho bạn mang thể thư giãn khi dùng sản phẩm. Hơn nữa, sofa giường SG30 là dòng sofa cao cấp nên bạn ko cần lo nghĩ về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm
tham số về sản phẩm sofa giường SG30:

Ghế sofa giường giá tốt SG30 mang thể được kiểu dáng có kích thước theo buộc phải của khách hàng để thích hợp sở hữu căn phòng của bạn nhất. Sản phẩm cũng mang thể đổi thay chất liệu cũng như màu sắc.
Hãy đến mang sofa Hoàn Mỹ, các bạn sẽ được tiêu dùng những cái sản phẩm sofa cao cấp, chất lượng. Có hơn 10 năm kinh nghiệm và là 1 trong những dịch vụ đi đầu trong ngành sofa, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bằng lòng nhất, phù thống nhất.
giả dụ quan tâm đến sản phẩm sofa giường SG30, bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ mang chúng tôi.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( VPGD)
Xưởng nội thất Onplaza - Số 27 ngõ 76, ngóc 32, An Dương , Q. Tây Hồ, Hà Nội
TELL: 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Email: noithatonplaza@gmail.com
Website: www.onplaza.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét