Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Thực hư giường ngủ gỗ óc chó có đắt như chúng ta nghĩ?

Trên thị phần nội thất ngày nay, nói tới gỗ óc chó là đề cập đến sự sang trọng. Trong nghĩ suy của không ít người, điều này cũng đồng nghĩa sở hữu việc cần phải bỏ ra một khoản tầm giá lớn để mang những sản phẩm từ gỗ óc chó. Vậy, nội thất gỗ óc chó với đích thực đắt không?



Là mẫu gỗ đạt tiêu chuẩn TH1 thuộc BS 5756, BS5268 của Anh Quốc, gỗ óc chó với các đặc tính ưu việt hơn hẳn so mang rộng rãi chiếc gỗ bỗng dưng khác. Điều này làm cho những sản phẩm trong khoảng gỗ óc chó cũng mang các giá trị đẳng cấp vượt trội, mau chóng với được chỗ đứng kiên cố trên thị phần nội thất. Để có các siêu phẩm gỗ óc chó, ko ít người nghĩ rằng sẽ phải bỏ ra một khoản giá bán rất lớn. Và điều ngừng thi côngĐây cũng gây ra phổ biến lo ngại trong cộng đồng người mua. Hãy xem những giá trị mà gỗ óc chó mang lại để kiểm chứng xem nội thất gỗ óc chó có đích thực “đắt“

Tính thẩm mỹ

[​IMG]

Vẻ ngoài quyến rũ của gỗ óc chó

Gỗ óc chó sở hữu một vẻ ngoài đầy sức lôi cuốn. Điểm nhấn của nó là ở hệ thống vân trên bề mặt. Các tuyến đường vân mềm mại, uyển chuyển tạo thành các đốm hình đẹp mắt như tái tạo lại cả khi không kỳ thú, ảo diệu, lôi kéo mọi ánh mắt xen lẫn sự trằm trồ. Không những thế, màu nâu đặc biệt của gỗ óc chó ko chỉ đem lại cảm giác gần gũi, mộc mạc như những loại gỗ khác mà còn đậm sắc thái sang trọng, đẳng cấp, nâng mức giá trị của môi trường sống và khẳng định bắt mắt của gia chủ.

Tính dai sức

hai đặc tính nổi bật nhất của gỗ óc chó mà không mẫu gỗ nào với được chính là tính thích nghi nhanh và kháng sâu tự nhiên. Điều này đồng nghĩa với việc lúc dùng các sản phẩm từ gỗ óc chó, bạn có thể hoàn toàn mẫu bỏ nỗi lo âu về những hiện trạng xuống cấp, biến dạng do ảnh hưởng của môi trường, thời tiết hay sự tàn phá của các dòng côn trùng như kiến, gián,… , đặc biệt là mối – “thiên địch” của gỗ.

[​IMG]

Gỗ óc chó với độ bền rất cao

không những thế, gỗ óc chó còn mang độ chịu lực cao, linh động trong mẫu mã, khả năng bám keo, sơn, ốc vít tốt nên có thể thỏa sức biến hóa trong phổ quát kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, tạo nên phong cách riêng biệt cho không gian sống cũng như cho chính gia chủ.

Tính phong thủy

sở hữu xuất sứ từ trùng hợp, gỗ óc chó mang lại cảm giác thân thiện, dễ chịu đối với bất cứ người nào xúc tiếp sở hữu nó, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe người dùng. Theo những chuyên gia về phong thủy, thực chất cùng hệ thống vân gỗ uyển chuyển, nghệ thuật là cơ sở vật chất để mang lại sự no ấm, may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

1 sản phẩm tụ hội cả vẻ ngoài huyền hoặc, cuốn hút, độ bền thách thức thời gian và có thể giúp các gia chủ gặp đa dạng may mắn trong công tác, cuộc sống giờ đây đã được đáp ứng tuyệt vời bởi dòng vật liệu thượng hạng – gỗ óc chó.

sở hữu phần nhiều những yếu tố chậm tiến độ, liệu các sản phẩm nội thất gỗ óc chó sẽ với giá thành là bao nhiêu???

[​IMG]



các sản phẩm nội thất gỗ óc chó ở nước ngoài thường mang giá tiền rất cao (Nguồn trong khoảng một trang web nước ngoài)


Trên toàn cầu, gỗ óc chó rất được ưa chuộng tại các nước đang lớn mạnh như Anh, Ý, Đức, Mỹ…Có thể thấy, trên thị phần quốc tế, gỗ óc chó mang tầm giá rất cao, lên đến vài nghìn USD.

Tại Việt Nam, gỗ óc chó bắt đầu được biết tới trong khoảng những năm 2007 – 2008 ưng chuẩn các sản phẩm nhập cảng từ các nhãn hiệu nước ngoài. Khi chậm tiến độ, các tình nhân gỗ óc chó phải bỏ ra 1 số tiền chẳng phải nhỏ để mang sản phẩm đem lại sự sang trọng, đẳng cấp này.

Nắm bắt điều Đó, Đồng Gia đã nghiên cứu và áp dụng gỗ óc chó Bắc Mỹ vào dây chuyền sản xuất thi công nội thất tại Việt Nam, Giờ đây, bất cứ ai cũng với thể sở hữu các “siêu phẩm” gỗ óc chó mang chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế sở hữu tầm giá rất tốt.

[​IMG]



[​IMG]



[​IMG]



môi trường sống lý tưởng mang nội thất gỗ óc chó cao cấp do Nội thất Sao Việt thực hành


hy vọng rằng bài viết này với thể giúp người mua hiểu rõ giá trị đích thực của gỗ óc chó và đưa ra đáp án khách quan nhất về câu hỏi nội thất gỗ óc chó có đắt không?

Để sở hữu mẫu nhìn cụ thể hơn, các bạn có thể đến tại hệ thống website nội thất gỗ óc chó của Sao Việt để trải nghiệm và cảm nhận trực tiếp. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét