Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Mua giường ngủ gỗ óc chó tốt nhất

Đa phần trong cuộc đời của chúng ta là ngủ bởi vậy để sở hữu một giấc ngủ ngon và tha hồ nhất bạn hãy tuyển lựa cho mình sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó tại Morehome nhé! Có kiểu dáng tinh xảo và độ bền cao, đây sẽ là sản phẩm đáng tin cậy cho bạn và cả gia đình. Một đôi lưu ý khi chọn tậu giường ngủ gỗ óc chó như sau.

1/ Chú ý về kích thước

Hãy lưu ý đến kích thước của căn phòng ngủ từ chậm triển khai mới có thể chọn kích thước dòng giường ngủ phù hợp được. Đối có phòng con trẻ, bạn nên chọn giường ngủ đơn với chiều dài và chiều rộng hợp sở hữu cơ thể của bé, có người to sở hữu thể dùng giường đơn nhưng nên chọn khổ lớn, khuyến khích chọn giường đôi cho những cặp vợ chồng. Phổ quát người thường thích chọn giường ngủ rộng khi mà căn phòng lại quá bé, tốt nhất là hãy phụ thuộc vào diện tích của phòng để chọn và xếp đặt sao cho phù hợp.2/ lựa chọn ngoại hìnhmang phần nhiều kiểu dáng và mẫu mã giường ngủ gỗ óc chó cho bạn chọn lựa. Mang đội thợ sáng tạo và luôn mang tinh thần học hỏi, tại Morehome chúng tôi cập nhật các loại giường mới nhất theo xu thế hot ngày nay, sở hữu cả cổ điển và đương đại thích ứng mang phổ thông không gian ngôi nhà hiện tại. Khi chọn lọc thiết kế giường hãy chú ý tới kiểu dáng và bố cục toàn diện của căn phòng trước nhé!



3/ Chú ý chất liệu

Mỗi gia đình với điều kiện kinh tế khác nhau, nhưng lúc chọn chất liệu giường ngủ chuyên gia Morehome khuyên rằng nên chọn chất liệu gỗ óc chó. Mang độ bền cao, màu vân gỗ đẹp, không mối mọt và có giá thành vừa phải, gỗ óc chó là sự lựa chọn bậc nhất của những hộ gia đình trong phổ quát năm qua.

4/ Chú ý kê giường theo phong thủy



rộng rãi người cho rằng đây là quan niệm mê tín nhưng đâu biết rằng hướng kê giường cũng tác động rất quan trọng đến hạnh phúc gia đình của những cặp đôi. Theo phong thủy, không nên kê đầu giường tựa vào tường sẽ ko rẻ và chỉ sở hữu một mặt dựa còn 3 góc kia chẳng phải sở hữu mặt tiếp xúc hay chỗ dựa an toàn. Vì vậy, để chọn hướng đúng nhất khi mua giường ngủ gỗ óc chó tại Morehome bạn cũng sẽ được chúng tôi tư vấn rất hết lòng và hướng dẫn chi tiết.

Ngoài sản xuất những sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó, đơn vị ngoài mặt nội thất chuyên nghiệp Morehome còn mang các sản phẩm khác như: bàn ăn, tủ bếp, cửa gỗ, tủ áo xống, tủ rượu, sofa … đều được khiến cho từ chất liệu gỗ óc chó với độ bền và giá trị kinh tế cao. Những sản phẩm đều được chuyên gia đầu ngành nghề giám định tinh tế và đảm bảo chất lượng thấp nhất. Để được trả lời thêm về đồ gỗ óc chó bạn vui lòng địa chỉ hotline 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét