Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Sở hữu chiếc giường ngủ gỗ sồi phong cách hiện đại tại Onplaza

Tiên phong cho cá tính ngoại hình nội thất đương đại phải nói tới những loại gỗ ngẫu nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ ash… và các cái ván công nghiệp bao gồm mdf, hdf, plywood và những chất liệu phủ bề mặt. Trong chậm tiến độ, các nội thất trong khoảng gỗ sồi luôn được ưa chuộng trong ngừng thi côngĐây phải kể đến là bộ giường ngủ gỗ sồi được xem là mốt hợp thời hiện tại.

Giường ngủ gỗ sồi làm phòng ngủ luôn hiện đại

Như đã biết, gỗ sồi là loại gỗ du nhập cho vân gỗ hơi sáng, vân gỗ sồi dạng mưa rơi ko quá nặng nài cũng không quá nghèo nàn. Ngoài ra, màu sắc khi lên PU tương đối đạt và hơi sáng tạo điều kiện cho mọi không gian giảm bớt sự chật chội hay thiếu sáng đi toàn bộ. Chính bởi thế chúng được ưa tiêu dùng đóng những đồ nội thất phải kể tới như cửa gỗ sồi hay tủ bếp gỗ sồi… và sản phẩm giường ngủ gỗ sồi mà chúng tôi giới thiệu ở đây.


Nội thất đóng bằng gỗ sồi rất dễ phối màu do vậy có thể dùng gỗ sồi để đóng nội thất nhất là nội thất hiện đại là phương án được rộng rãi gia đình tuyển lựa như gói phòng ngủ gồm cửa gỗ sồi cho phòng ngủ và WC, giường ngủ gỗ sồi, tap đầu giường và tủ áo cũng bằng gỗ sồi mà bạn ít phải lo lắng về mức giá khi mà nội thất đóng bằng gỗ sồi rất rẻ.


Nội thất OnPlaza nhận đóng giường ngủ gỗ sồi
Nội thất OnPlaza chúng tôi là thương hiệu nội thất lớn và uy tín trên thị phần nội thất đầy tấp nập hiện tại, tổ chức chúng tôi sở hữu xưởng mộc rộng gần 2000 m2 tại nội thành, máy móc đầu cơ bài bản, chỉ tuyển thợ mộc hcm chuyên nghiệp và lành nghề. Thành ra, lúc đặt hàng giường ngủ gỗ sồi tại công ty Nội thất OnPlaza chúng tôi bạn hoàn toàn im tâm về chất lượng cũng như giá cả vì đã tìm đến tận nơi sản xuất.
Xem thêm nhiều mẫu giường gỗ giá rẻ hơn nữa.
Gỗ sồi được nhập cảng và xử lý rất kỹ cho nên giường ngủ gỗ sồi đẹp mang độ bền và tuổi thọ rất lâu. Gỗ sồi Nga vượt trội bởi gam màu tươi sáng tình cờ cùng mang những trục đường vân tự nhiên trang nhã, nội thất gỗ sồi càng khiến cho tôn thêm vẻ lịch duyệt và quý phái cho căn nhà của bạn. Liên hệ Nội thất OnPlaza theo số 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777 hoặc gửi email về tuan@mocchuan.vn để chúng tôi báo giá và trả lời chi tiết nhất.
SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( VPGD)
Xưởng nội thất Onplaza - Số 27 ngõ 76, ngách 32, An Dương , Q. Tây Hồ, Hà Nội
TELL: 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Email: noithatonplaza@gmail.com
Website: www.onplaza.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét