Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Chuyên gia tư vấn : Giường ngủ gỗ dổi có tốt không?

Gỗ dổi được liệt vào hàng các cái gỗ quý hiếm, thường được tiêu dùng để cung cấp phổ biến đồ nội thất cao cấp. Cây dổi là cây cho trị giá kinh tế cao, bạn vừa có thể dùng hạt dổi và gỗ dổi. Đầy đủ khách hàng nghi vấn rằng, tại sao gỗ dổi lại quý thi thoảng tới vậy và giường gỗ dổi có tốt ko?
giường ngủ làm từ gỗ dổi

câu hỏi giường gỗ dổi với phải chăng không?

Cây gỗ dổi là cái gỗ quý, cây với thể cao trong khoảng 6 đến 10 m, thân cây thẳng, vỏ cây trắng mốc, rễ cọc và tán lá cây trổ đều ra xung quanh. Cây sinh sống và lớn mạnh rất chóng vánh nên được nhiều người trồng. Cây gỗ dổi là loài cây có tính kinh tế cao. Sản phẩm của cây dổi bao gồm hạt dổi và thân gỗ. Hạt dổi được dùng làm cho thuốc chữa bệnh hoặc khiến cho gia vị. Sau 6 – 8 năm sẽ hái được quả, sau 30 năm thì sở hữu thể khai thác gỗ khoảng 1 met khối / một cây.
Gỗ dổi là gỗ quý, thuộc hàng ngũ 3. Gỗ dổi mang thớ gỗ mịn, dai và rất chắc. Gỗ dổi có màu vàng óng nhưng không sáng như gỗ mít. Trong thân gỗ dổi mang tinh dầu thơm nên gỗ ko bị sâu mọt tiến công. Gỗ dổi rất nặng khi còn tươi nhưng sau lúc phơi khô thì gỗ sở hữu trọng lượng nhẹ hơn.
một đặc điểm dễ nhận dạng khác của gỗ dổi là vân gỗ rất đẹp mắt, sắc nét và tự dưng nên gỗ được ứng dụng phổ thông trong lĩnh vực công nghiệp nội thất gỗ.

rất nhiều quý khách mua đồ nội thất gỗ, cụ thể là giường gỗ đều được trả lời gỗ dổi. Vậy giường ngủ gỗ dổi sở hữu rẻ không? Ngoài các thông tin cơ bản ở trên thì gỗ dồi có điểm cộng gì?

giải đáp nghi vấn giường gỗ dổi sở hữu tốt không?

Để giải đáp câu hỏi giường gỗ dổi sở hữu tốt không, chúng ta sẽ Phân tích điểm hay và nhược điểm của chất lượng gỗ dổi.
điểm mạnh của chất liệu gỗ dổi
Gỗ dổi là 1 cái gỗ quý, sở hữu vân gỗ đẹp mắt và với đông đảo thế mạnh vượt trội. Gỗ dổi mang khả năng chịu nhiệt rất tốt, chịu được nước và sở hữu độ bền cao nên phù hợp sở hữu khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam. Đồ nội thất bằng gỗ dổi giữ được màu thấp. Gỗ dổi ít khi bị công vệnh hay đổi màu trong thời kỳ tiêu dùng nên khách hàng ko phải lần khần hay lo lắng khi tiêu dùng đồ nội thất được khiến cho trong khoảng gỗ dổi.
Vân gỗ dổi đẹp mắt, sắc nét, mang tính thẩm mỹ cao nên chọn lựa giường bằng chất liệu gỗ dổi sẽ mang đến sự phối hợp, gần gũi với bỗng nhiên ở trong căn phòng của mình. Không những vậy, gỗ dồi còn mang tinh dầu thơm ở bên trong thân gỗ nên mối mọt không thể xâm nhập vào đồ nội thất làm cho bằng gỗ dổi. Mùi hương dịu nhẹ của gỗ dổi với rất khả quan cho sức khỏe, giảm găng. Giường làm bằng gỗ dổi tỏa ra mùi hương thanh dịu, giúp tăng chất lượng giấc ngủ của khách hàng.


Gỗ dổi sở hữu đặc tính ổn định và trọng lượng nhẹ sau lúc đã được tẩm sấy cẩn thận và đúng tiêu chuẩn. Gỗ dổi mang thể chịu được lực, chịu được nước, chịu nhiệt và có độ bền theo thời gian. Do vậy, sở hữu thể khẳng định rằng những sản phẩm nội thất gỗ dổi với chất lượng rất tích cực.
Phân tích thêm giá giường ngủ bằng gỗ giá thấp nhất là bao lăm tại : http://changagoidem.net.vn/gia-giuong-ngu-bang-go-re-nhat-la-bao-nhieu
  1. Nhược điểm của gỗ dổi
Vì gỗ dổi là mẫu gỗ quý nên chừng độ khai thác cao, dẫn tới kết quả là chiếc gỗ này đang dần trở nên khan hi hữu của nước ta. Hiện nay, gỗ dổi được đánh giá rất cao nhưng với chi phí khá đắt, khoảng từ 18 – 20 triệu đồng / m3. Thường chỉ với những gia đình phong lưu, mang thu nhập cao mới chọn lựa đồ nội thật khiến cho bằng gỗ dổi.
không những thế, độ bền đẹp của sản phẩm nội thất bằng gỗ bất chợt khái quát và gỗ dổi nói riêng phụ thuộc rất to vào bước chế biến và gia công nguyên liệu gỗ thô. Giả dụ thợ với tay nghề ko cao, ko tuân thủ theo trật tự từng bước thì gỗ sẽ ko được sấy khô hoàn toàn, khi lắp ráp sẽ xảy ra hiện tượng cong vênh, co ngót, đặc trưng với kiểu thời tiết hot ẩm và biến động phổ biến như ở Việt Nam. Thành ra, người mua cần phải nghiên cứu và tuyển lựa các xưởng cung cấp giỏi, uy tín để với các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên mang chất lượng thấp nhất và mức giá hợp lý.
Nội thất OnPlaza là một xưởng sản xuất chuyên phân phối các sản phẩm nội thất gỗ bỗng dưng cao cấp như tủ bếp bằng gỗ tự dưng, cửa gỗ bất chợt, giường gỗ bỗng dưng. Các sản phẩm nội thất của Nội thất OnPlaza đều có chất lượng cao, đảm bảo quy chuẩn trong khoảng khâu nguyên liệu cho tới lúc hoàn thiện, cùng mang nhà sản xuất coi ngó khách hàng chuyên nghiệp.
SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( VPGD)
Xưởng nội thất Onplaza - Số 27 ngõ 76, ngóc 32, An Dương , Q. Tây Hồ, Hà Nội
Email: noithatonplaza@gmail.com
Website: www.onplaza.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét